leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

Đại diện các chủ nhiệm đề tài trình bày thuyết minh đề tài tại Hội đồng

Đề tài “Nghiên cứu tác động của dịch bệnh Covid-19 tới lao động di cư trên địa bàn xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên” do ThS. Lê Thị Dung chủ trì thực hiện với mục tiêu: Tìm hiểu và phân tích thực trạng tác động của đại dịch Covid-19 tới đời sống vật chất lao động di cư, từ đó đề xuất một số giải pháp cải thiện tác động của dịch bệnh Covid-19 tới di cư lao động trên địa bàn xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Đề tài “Khó khăn của sinh viên trong đại dịch covid 19 (Nghiên cứu trường hợp tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam)” do ThS. Trần Thị Mai chủ trì thực hiện với mục: Tìm hiểu khó khăn của sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam trong đại dịch Covid 19, đặc biệt là trong bối cảnh sinh viên phải học trực tuyến (online) do tình hình dịch bệnh phực tạp.

Đề tài “Thực trạng di sản văn hóa với phát triển  du lịch hiện nay (Nghiên cứu trường hợp tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội)” do ThS. Vũ Thị Thu Hà làm chủ nhiệm đề tài với mục tiêu: Tìm hiểu thực trạng bảo tồn di sản văn hóa và phát triển du lịch của làng nghề tại xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội.

Cả 3 đề tài đã nêu được tính cấp thiết, là rõ được mục tiêu và nội dung thực hiện, chỉ ra được sản phẩm cũng như tính khả thi của các đề tài. Qua trao đổi thảo luận tại các phiên họp, Hội đồng đã nhất trí cho triển khai thực hiện 3 đề tài nếu trên và đề nghị các chủ nhiệm đề tài hoàn thiện thuyết minh theo góp ý của các nhà khoa học trong hội đồng.
 

Linh Chi – Khoa KHXH