leftcenterrightdel
 

       Đó là những câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ hiện nay sắp trải qua kỳ thi tốt nghiệp PTTH trước ngưỡng cửa vào trường Đại học, hầu hết các bạn đều rất lúng túng và không biết mình sẽ chọn ngành gì để học và tương lai sau này sẽ ra sao.

        Khoa Môi trường – Học viện Nông nghiệp Việt nam sẽ giúp Bạn trả lời những thắc mắc mà bấy lâu nay chúng ta còn đang băn khăn.

        Hiện Khoa Môi trường – Học viện Nông nghiệp Việt nam đang đào tạo 3 ngành Trong lĩnh vực môi trường  bao gồm Ngành Khoa học Môi trường, ngành Công nghệ Kỹ thuật Môi trường và ngành Công nghệ Kỹ Thuật Hóa học. Những kỹ sư ra trường có khả năng làm việc trong nhiều ngành, nhiều lĩnh vực trong xã hội, có khả năng thiết kế và vận hành, sử dụng, bảo trì các thiết bị, dụng cụ đo kiểm soát môi trường, các hệ thống thiết bị công nghệ xử lý môi trường; thống kê, quản lý, xây dựng, thẩm định các dự án về môi trường…

Sinh viên ngành Môi trường ra trường sẽ làm việc ở những vị trí như sau:

- Sinh viên sau khi tốt nghiệp có khả năng làm việc trong khu công nghiệp, các Nhà máy xử lý chất thải, các Trạm quan trắc môi trường, các Công ty tư vấn về môi trường, các Trường đại học, các Viện nghiên cứu và các cơ quan nhà nước chuyên trách về bảo vệ môi trường , các nhà máy có hệ thống quản lý môi trường và an toàn lao động…

- Thiết kế và vận hành hệ thống xử lý chất thải.
- Quan trắc và phân tích các chỉ tiêu môi trường.
- Tư vấn và lập các báo cáo về Bảo vệ môi trường như ĐTM, CM, CDM,…
- Xây dựng các quy trình Giám sát An toàn-Sức khỏe-Môi trường (HSE), ISO, HSAS,…

leftcenterrightdel
 

       Xã hội càng tiến tới công nghiệp hóa, tình trạng ô nhiễm ngày càng trở nên nặng nề do đó lĩnh vực Môi trường càng lúc càng quan trọng. Hiện kỹ sư ngành Môi trường ngoài xã hội đang rất thiếu đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp của ngành Môi trường khá cao.

        Năm 2021 chỉ tiêu tuyển sinh ngành Khoa Học Môi trường là trên 200 chỉ tiêu cho 3 ngành; Các tổ hợp môn xét tuyển là A01, B00, C00, D01.

        Hãy đến với Khoa Môi trường – Học viện nông nghiệp việt nam chúng tôi sẽ gúp bạn đạt được những ước mơ.

        Chúc bạn tự tin và thành công với sự lựa chọn của mình!

Địa chỉ liên hệ

Khoa Môi trường, Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Thị trấn Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

Website: http://kmt.vnua.edu.vn

Tel:  02462617694   Fax: 02462618491