Ngày 28/06/2022, tại Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã đã diễn ra lễ bảo vệ khoá luận tốt nghiệp Đại học cho 43 sinh viên lớp Liên thông ngành Sư phạm kỹ thuật Nông nghiệp – Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ. Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được diễn ra trong 02 ngày, từ ngày 28/06 đến ngày 29/06/2022.

Tham dự khai mạc buổi lễ bảo vệ khóa luận, có sự hiện diện của TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, ThS. Trần Thị Hà Nghĩa – Phó trưởng khoa phụ trách Đào tạo Khoa, ThS. Nguyễn Công Ước – Trưởng Bộ môn Phương pháp giáo dục, các thầy, cô giảng viên là thành viên Hội đồng chấm Khóa luận tốt nghiệp cùng toàn thể 43 sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp đợt tháng 06/2022.

Trong đợt báo cáo này, tổng số lượng sinh viên tham dự bảo vệ báo cáo khoá luận tốt nghiệp là 43 sinh viên thuộc ngành Sư phạm kỹ thuật Nông nghiệp (POHE – định hướng giảng dạy). Các sinh viên trải qua 16 tuần thực tập tại cơ sở và hoàn thiện bài khóa luận tốt nghiệp. Sau thời gian tích cực học tập và nghiên cứu, dưới sự hướng dẫn của các thầy giáo, cô giáo trong Khoa, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, thực hiện khóa luận tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước Hội đồng.

 
 TS. Nguyễn Tất Thắng (Trưởng Khoa SP&NN) phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, đại diện cho Ban chủ nhiệm Khoa Sư phạm và Ngoại ngữ, TS. Nguyễn Tất Thắng – Trưởng Khoa đã gửi lời chúc mừng đến 43 sinh viên ngành Sư phạm kỹ thuật Nông nghiệp đã vượt qua những khó khăn trong quá trình thực hiện khóa luận tốt nghiệp để đạt kết quả tốt, đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp là cơ hội để sinh viên thể hiện kết quả học tập, nghiên cứu của bản thân trong suốt thời gian học vừa qua và đó cũng là cơ hội hoàn thiện kiến thức, kỹ năng thông qua sự góp ý của thầy cô giảng viên trong Hội đồng – là những người có kinh nghiệm nhiều năm trong giảng dạy, nghiên cứu và hướng dẫn sinh viên thực hiện khóa luận tốt nghiệp.

 
Hội đồng chấm KLTN và sinh viên tham dự khai mạc 

Sau buổi lễ khai mạc, Hội đồng và các sinh viên di chuyển về địa điểm thực hiện báo cáo khóa luận tốt nghiệp. Với sự tự tin, bình tĩnh, nghiêm túc trong học tập, thực tập; sự đầu tư thời gian làm khóa luận; sự tích lũy kiến thức tại Nhà trường cũng như kinh nghiệm thực tập, thực tế tại cơ sở; sinh viên đã có những phân tích và đánh giá tốt trong khóa luận tốt nghiệp. Mặc dù vẫn còn thiếu sót trong nghiên cứu nhưng sinh viên đều nhận được những phản hồi tích cực từ Hội đồng, những góp ý mang tính xây dựng về bố cục, nội dung, thể thức trình bày và sự hiểu biết của sinh viên về đề tài đã thực hiện. Bên cạnh đó, các đề tài đều được đánh giá là có sự đầu tư chuẩn bị khá kỹ lưỡng và mang tính thực tiễn, ứng dụng cao, đáp ứng nhu cầu nghề nghiệp.

 
ThS. Nguyễn Công Ước thay mặt Hội đồng, tổng kết buổi lễ 

Sau 02 ngày làm việc nghiêm túc của các thành viên Hội đồng đánh giá khóa luận tốt nghiệp và sự cầu thị, học hỏi của sinh viên tham gia; Lễ Bảo vệ khóa luận tốt nghiệp bậc đại học – hệ chính quy đợt 2 năm 2022 của sinh viên ngành Sư phạm kỹ thuật đã kết thúc tốt đẹp. Các sinh viên tiếp tục chỉnh sửa theo góp ý của Hội đồng và hoàn thiện báo cáo để phục vụ tham khảo và lưu trữ.

Một số hình ảnh khác:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                                                                                                                            Tạ Phương Thúy