Tiếp nối thành công của Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm 2019, nhằm thúc đẩy khả năng tự nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên và nâng cao chất lượng đào tạo, vào hồi 8h00 sáng ngày 25/01/2021, tại phòng họp khoa Khoa học xã hội đã diễn  ra Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020.

leftcenterrightdel
Hội nghị khoa học sinh viên Khoa Khoa học xã hội 

Tới dự Hội nghị, về phía Ban chủ nhiệm Khoa có TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh- Phó Trưởng Khoa Khoa học xã hội cùng các giảng viên hướng dẫn và các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020. Mở đầu buổi Lễ ,TS. Nguyễn Thị Minh Hạnh -Phó trưởng khoa Khoa học xã hội lên phát biểu khai mạc Hội nghị. Với mục đích thúc đẩy phong trào học tập và nâng cao khả năng tự nghiên cứu trong sinh viên Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học của KHoa luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của Ban Chủ nhiệm Khoa và trở thành hoạt động thường niên của Khoa Khoa học xã hội. Hội nghị luôn thu hút được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên và ngày càng có nhiều báo cáo chất lượng và thực tế hơn.

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2020 nhận được 05 đề tài, chuyên đề từ các nhóm nghiên cứu đến từ rất chi đoàn và Ban giám khảo đã lựa chọn ra 02 đề tài được điểm cao nhất để trình bày trước Hội nghị.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel

Hình ảnh các bạn sinh viên báo cáo trước Hội nghị.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc và hiệu quả, Hội nghị kết thúc thành công tốt đẹp. Các đề tài nghiên cứu được Ban giám khảo chấm điểm và đánh giá rất cao về kỹ năng áp dụng các phần mềm trong nghiên cứu cũng như khả năng thiết thực với xã hội. Bên cạnh đó, Ban giám khảo chỉ rõ một số điểm cần khắc phục về cách tiếp cận và phân tích để làm nổi bật được nội dung nghiên cứu và những điểm thiếu chặt chẽ trong báo cáo.

Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học đã diễn ra vô cùng thành công, tốt đẹp trong niềm vui và tự hào của các bạn sinh viên.