Tối ngày 14/10/2020, khoa Khoa học xã hội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với tân sinh viên khóa 65. Đây là hoạt động thường niên được Khoa triển khai để giới thiệu với các bạn tân sinh viên về Khoa, về ngành nghề đào tạo và giải đáp cho các bạn những băn khoăn, các vấn đề các bạn quan tâm khi bước chân vào giảng đường đại học.

Tham dự buổi gặp mặt có đại diện của Chi ủy, Ban chủ nhiệm Khoa, thầy cô giáo, giáo sinh thực tập, các bạn sinh viên khóa 62, 63, 64 cùng sự có mặt của toàn thể các bạn tân sinh viên ngành Xã hội học và ngành Luật – chuyên ngành Luật kinh tế.

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS. Nguyễn Thị Diễn – Bí Thư Chi bộ, trưởng Khoa đã thay mặt các thầy cô giáo trong khoa giới thiệu với các bạn tân sinh viên về quá trình thành lập và phát triển, chức năng nhiệm vụ, đội ngũ cán bộ giảng viên và các hoạt động của Khoa để các bạn có những hình dung bước đầu về Khoa.

 

 
leftcenterrightdel
 

PGS.TS. Nguyễn Thị Diễn giới thiệu về Khoa

Tiếp theo chương trình, cô ThS. Nguyễn Thị Thu Hà – Trưởng bộ môn Xã hội học và thầy TS. Vũ Văn Tuấn – Trưởng bộ môn Luật đã giới thiệu về ngành Xã hội học và Luật kinh tế, định hướng nghề nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra Trường.

leftcenterrightdel
 

Ths.Nguyễn Thị Thu Hà giới thiệu về ngành xã hội học

leftcenterrightdel
 

TS. Vũ Văn Tuấn giới thiệu về chuyên ngành Luật kinh tế

Trong chương trình, các đồng chí đại diện cho Liên chi đoàn, Liên chi hôi của Khoa lên giới thiệu cơ cấu tổ chức, hoạt động của Đoàn TN, Hội SV của Khoa. Cũng trong buổi gặp mặt, Khoa cũng đã trao các chứng nhận Nghiên cứu khoa học công nghệ cho các thành viên các khóa đã có thành tích trong nghiên cứu năm học 2019 – 2020. 

leftcenterrightdel
 

TS.Nguyễn Thị Minh Hạnh trao chứng nhận NCKH cho các bạn sinh viên

Đặc biệt trong buổi gặp mặt này, các bạn tân sinh viên đã rất hào hứng chia sẻ, bày tỏ sự quan tâm và có nhiều câu hỏi với các thầy cô, các anh chị khóa trên. Các câu hỏi của các bạn đều được các thầy cô và các anh chị sinh viên khóa trên nhiệt tình giải đáp hết sức cụ thể, chi tiết. Bên cạnh đó, các thầy cô cũng đưa ra cho các bạn rất nhiều lời căn dặn, lời khuyên bổ ích. 

leftcenterrightdel
 

Bạn Vũ Đình Tùng đại diện cho lớp K65LKTA phát biểu cảm nghĩ

Bạn Trần Đức Tài đại diện cho lớp K65XHHA phát biểu cảm nghĩ

Buổi gặp mặt tân sinh viên của khoa Khoa học xã hội đã thành công tốt đẹp. Đây là dịp giao lưu giúp cho thầy và trò của khoa thêm hiểu và gần gũi nhau hơn. Đồng thời cũng là cơ hội để các bạn tân sinh viên bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của mình, giải tỏa những băn khoăn, vướng mắc khi bước chân vào môi trường học tập hoàn toàn mới, giúp các bạn vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu, thêm tự tin để học tập và rèn luyện đạt kết quả tốt. Chúc cho tất cả các em tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, có đủ tự tin, bản lĩnh, niềm say mê học tập và có một sự khởi đầu may mắn và thành công vững chắc tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam. 

leftcenterrightdel
 

Thầy cô và các em sinh viên chụp ảnh lưu niệm