CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

1.    Thời gian đào tạo: 4 đến 4,5 năm. Tổng số tín chỉ 156 tín chỉ

2.    Qui mô tuyển sinh: 01 lớp 60 sinh viên. Chương trình sử dụng tiếng Anh làm phương tiện giảng dạy, học tập, hướng tới mục tiêu đạt chất lượng tương đương với chuẩn khu vực và quốc tế. Trình độ tiếng Anh đạt tối thiểu B2 theo khung Châu Âu sau khi tốt nghiệp

3.    Chương trình đào tạo chất lượng cao được xây dựng theo chương trình đào tạo chuẩn hiện hành ngành công nghệ sinh học (Xem: Thông tin về ngành Công nghệ sinh học), và được cải tiến dựa trên chương trình của các trường đại học có uy tín trên thế giới và áp dụng các phương pháp dạy và học tiên tiến nhằm đạt được hiệu quả trong chuyển tải, tiếp thu kiến thức, phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Điều kiện học tập:

·       Được ưu tiên sử dụng các tài liệu, phương tiện, trang thiết bị học tập, nghiên cứu hiện đại của Khoa CNSH và của Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

·       Được các nhà khoa học đầu ngành, các giáo sư, tiến sĩ, các giảng viên có uy tín trực tiếp giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu khoa học. 

·       Sinh viên được tạo cơ hội để nâng cao trình độ và phát triển kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong học tập, nghiên cứu khoa học. 
Có nhiều cơ hội tham gia nghiên cứu và học tập tại nước ngoài

4.     Cơ hội việc làm

Sau khi tốt nghiệp ngành Công nghệ sinh học, sinh viên có khả năng: 

·       Sử dụng tiếng Anh để làm việc trong các công ty nước ngoài, công ty liên doanh với nước ngoài.

·       Giảng dạy tại các trường Đại học, Cao đẳng

·       Nghiên cứu ở cácTrung tâm và Viện nghiên cứu; Chuyên viên xét nghiệm tại các bệnh viện, phòng phân tích kiểm nghiệm

·       Nhân viên Phát triển sản phẩm tại phòng R&D của các công ty hoặc quản lý Khoa học và Công nghệ

·       Kinh doanh các sản phẩm, vật tư trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy sản, môi trường, y dược, hóa dược, công nghiệp

·       Có nhiều cơ hội học tập nâng cao trình độ (Thạc sĩ, Tiến sĩ) ở nước ngoài

 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel